or

Tên phim: Oum Ruk (2006)

Tên tiếng anh: Chain of love

Diễn viên : Ken x Ann

Số tập: 14

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Xem nội dung tại DAN

Trans: Oaht chan + Milky_way + Linhsungmin

Editor/Retimer: Oaht chan

Encoder: Chustimira + Hoa Nhí

Dự án khởi đầu cho sự quay lại của blog ^^

Như các bạn biết thì PJ này đã có Full Vietsub rồi (do bên Vietlove làm) các bạn search Youtube có link online đấy, mình chọn phim này đơn giản vì tình yêu với Ken vs Ann, muốn sưu tập và có 1 bản sub mang dấu ấn của mình. 

Oum Ruk sẽ là bộ phim để khởi động cho sự quay lại hoạt động của blog trong hè sắp tới, vậy nên tiến độ sẽ hơi chậm, tầm 1 tập/tuần, nhanh thì 2 tập/ tuần (vì bọn mình còn đang đi học). 

Nhân đây mình cũng muồn tìm thêm cộng tác viên lâu dài với blog

Bọn mình cần  Translator có khả năng dịch chắc tay một chút (dịch từ tiếng anh sang tiếng việt hoặc từ tiếng trung sang tiếng việt thì càng tốt ) và 1 Encoder (sử dụng thành thạo Megui) để encode hỗ trợ cho chị Chustimira ^^

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ^^

5 responses »

  1. xuli nói:

    ủng hộ bạn hết mình . thanks nhiều chờ mong sub của bạn

  2. arielx nói:

    Nhiệt liệt ủng hộ luôn ý. Mình cũng đã xem bộ này bên vietlove. Cơ mà có lẽ là một trong những bộ phim thái đầu tiên được làm sub ở Việt Nam nên chất lượng chưa hoàn hảo lắm. Nhiều đoạn không dịch hoặc sai chính tả. Mặc dù đây là bộ khá cũ của Ken-Ann nhưng xem đi xem lại vẫn ko chán. Mình cũng là fan cuồng của couple này. Thank subteam vì bộ phim vô cùng ý nghĩa này ^^

  3. Hix lâu lâu vào nhà bạn đã thấy làm sub Oum Ruk rồi.
    Tớ là tớ yêu couple Ann và Ken lắm lắm í.
    Ủng hộ hết mình, nhưng có lẽ tớ chưa xem đc ngay rồi.
    Đợt sau khi thi xong đã. Hihi
    Xem xong tớ nhất định lại làm cái ri viuuuu!!!!
    Gắng lên nha!

    • Little J nói:

      Dạo này đang có hứng làm phim mà lại chả tìm được phim nào ưng ý hết nên làm lại phim này. Có Ken vs Ann nên cũng có động lực hơn ý

      Chắc do lâu lắm mới quay lại phủi bụi cho blog + phim này chắc mọi người cũng xem hết rồi nên nhà cửa vẫn vắng vẻ quá😦 . Cơ mà có Ken vs Ann làm động lực nên là chắc chắn sẽ theo hết thôi ^^

      Thi xong thì cậu xem nhá, phim này hài lắm lắm😄

Gửi phản hồi

