Vầy là chỉ còn 4 tập nữa thôi là SSH đã hết rồi, mình viết bài này để bạn nào đang có hứng thú vs mảng phim Thái có thể tìm được phim khác để xem sau khi xem xong SSH

 

1. Nhắc đến trang làm vsub cho phim Thái đầu tiên ở VN thì là Vietlove với phim Oum Ruk ( Ken vs Ann)

 

2. Sau Vietlove thì Maydream là trang tiếp theo làm vsub cho phim Thái, trang này có nh` phim Thái lắm, nhưng chủ yếu nghiêng về mảng movie hơn là phim truyền hình. Hiện nay Maydream đang làm một PJ rất HOT, phim của Mario (chắc ai cũng biết bạn này a X:X:X) Plerng Toranong – trans trực tiếp từ tiếng Thái luôn @_@. Sub ra cũng khá nhanh. Ai thix Mario thì nhào vô nha ^^

 

3. Ngoài ra bên DAN cũng đang làm vsub cho phim Duangjai Akanee (Akkanee’s Heart). DAN tuy sub ít phim nhưng lại là hang ổ của lakorn. Ai muốn cập nhật hay tìm thông tin j về phim nào thì cứ vô đây nhé, ss mod bên này am hiểu về mảng phim Thái lắm ( hỏi j cũng biết hết luôn ^^ )

 

4. Bây h thì tìm vsub cho phim Thái không còn khó như xưa nữa, ngoài 3 trang ( theo mình ) là tiên phong cho mảng phim Thái ở trên thì hiện nay có rất nhiều trang và blog cá nhân cũng bắt đầu làm vsub cho lakorn

 

Y-heaven : Dok Ruk Rim Tang ( Bie & Vill )
SisterT : 365 Days of love ( Ken & Ann )
Starthai : Trang này đang làm vsub 2 phim của Pong và vô số phim Thái thuyết minh + lồng tiếng ^^

 

Mình mới chỉ tìm hiểu dc nhiêu đó thôi, bạn nào muốn tìm phim gì thì vào DAN, không thì qua hỏi GG ca ca nhé .

 

Chúc mọi người xem phim vui vẻ😄

 

31 responses »

  1. cảm ơn bạn nha ♥
    mình cũng đang xem Plerng Toranong á :”>
    hay tuyệt :”>
    kết Mario nên mò vào xem , ko ngờ bị ghiền luôn :))
    bạn nào chưa xem thì nhảy vào nha ♥
    à , quên nữa =)) trong phim này, Mario đóng cảnh khóc rất đẹp =))

  2. hongnhung nói:

    ad nói cứ như là sắp mai danh ẩn tích í😦

  3. Contance nói:

    bên kst cung đang sub rất nhìu film thái đó bạn…cả movie và lakorn…ngoài mấy film mấy trang bạn đưa thì bên đó đang làm Jam loey rak hay cực lun nhưng mà ko bjk tại mjk ham hố hóng film hay sao ma thấy film ra hơi chậm…dù sao thì mjk cũng là người nhận,ngồi ko ko làm nên ko có quyền đòi hỏi….
    Cho mjk hỏi xong SSH bạn littlej có định làm film nào nữa ko z…

    • Little J nói:

      vì đa phần cả movie lẫn lakorn bên KST làm đều trùng vs các trang khác nên mình k gt. Với cả 1 trang như KST chắc mình k nói thì ai cũng biết rồi

      Xong SSH trước mắt mình k có dự định j cả, một phần vì phim của Ken vs Ann hết mất rồi T^T, một phần cũng vì mình sắp đi học nên k có time làm sub nữa T^T. Tks bạn đã quan tâm ^^

  4. Mjn nói:

    tình hình là trong phong trào lakorn đang lên nhưng 1 số 4rum có vài pj đụng hàng nhau😦

    m cũng đang xem plerng tonarong coi đc 2 tập có vsub, h đành coi = cách đọc tóm tắt như 1 hình thức Esub vì tội hóng😀

  5. nguyetdavu nói:

    * sụt sịt* thế là hết tháng ngày ăn chơi chuẩn bị cày như trâu rồi ư . Mày đã viết cáo phó rồi seo! bùn quá!
    mùa hè này đúng là đánh giấu cột mốc quan trong của lakorn! bão phim Thái đổ bộ
    nhà nhà lakorn, ng ng lakorn *tung hoa* nên đâm ra cũng rối tít mù, hậu quả gây ra tình huống cũng tí té ghế ah ~~~~~~~
    dù j m cũng thỏa ước nguyện mở 1 blog tự làm sub rồi chứ ko trượt mặt ra nơi đầu sóng ngọn gió ko lại bị ng ta kill ko thương tiếc =))
    năm sau nhảy sang phim Ấn đê, hay irac cho thay đổi ko khi
    còn bây h thì! bbbb *vẫy ~~~~*

    • Little J nói:

      ờ, may là hồi xưa mang Sawan Biang đi để cứ làm sub ở mấy nơi đều bị vùi dập nên máu dồn lên não quyết định tự làm đó =))))

      t quay lại với m trên con đường đọc chùa và xem chùa đây ~~~~~

      • nguyetdavu nói:

        =)) t hiểu mà! chúng ta ko có mấy năng khiếu nền khoản chăm chỉ đâu =)) m cứ xem hết đống hoạt hình đi rồi tính thú tiêu khiển mới =)). Nhắc mới nhớ t wen chưa down tip cái anime đóa =)) quả là chở lại tuổi thơ mà

      • Little J nói:

        ít ra t chăm hơn m nhá, t còn lăn hết dc 2 bộ. M lăn dc 2 tập đã liệt giường dồi con ạ =)))). Cái fan fic viết thì nghìn năm núi đá vẫn còn rêu xanh nhá, may mà t thông minh k đọc đấy =))))

      • nguyetdavu nói:

        ờ hay! thì t đã bảo là t lười mà! lười từ trên xuống dưới từ trg ra ngoài nhá. =)) mà có ai ủng hộ đâu. làm con tim yếu đuổi bùn hết động lực để làm nhá =))

  6. hongnhung nói:

    bên kst thấy làm sub mấy film HQ thì nhanh chứ lakorn thấy cũng lâu, ngày truớc coi SB bên kst chứ đâu, coi tới tập 10 mà đợi 11 mún dài cả cổ, ko thể kiên nhẫn hơn nên mới google search và thế là phát hiện ra LittleJ >:D<, mà công nhận mí bạn làm sub tốc độ khiếp thật \m/

    • Linh nói:

      hình như tại lúc đó có bạn giục sub nên các bạn ấy mới hoãn lại bạn ạ
      với lại đội ngũ sub team của box Thái bên KST còn ít lắm ko như box Hàn
      mà vì muốn phong phú phim nên các bạn có những bạn còn ôm tận 2, 3 bộ nên lâu bạn

  7. nhokteo nói:

    ngoài ra mình biết thêm 1 trang nữa là planetphim.net cũng có nhiều phim Thái lồng tiếng + thuyết minh

  8. hapi nói:

    còn trang của ss J nữa chi \m/
    tks ss n` lém <3333333333333333

  9. waterlight nói:

    Các trang lồng tiếng + thuyết minh phim thì có nhiều nhưng thấy xem phim phụ đề vẫn là hay nhất, thường các bạn làm rất chính xác, đọc dễ hiểu mà vẫn cảm nhận được từng âm thanh nhỏ trong phim.
    Công nhận là bạn làm sub nhanh ghê, cứ mỗi lần mở máy ra là lại có tập mới để xem, thật pro. Thanks!!!!

  10. macvotam nói:

    có bạn nào biết down oum ruk Vietsub link MU hay MF ở đâu k cho mình xin với, k hiểu sao mình resiger vào Vietlove mà cứ clik vào 4rum phim là nó lại báo
    ‘Sorry, but you do not have permission to use this feature. If you are not logged in, you may do so using the form below if available”
    trong khi mình đã active link trong email rồi😐, loay hoay từ sáng đến h mà chẳng được😦

  11. Little J nói:

    @ Ngoc: cám ơn bạn đã muốn chia sẻ phim vs mọi người, nhưng thiết nghĩ vietlove k cho đăng ký thành viên mới là có lý do của họ, hơn nữa mình k muốn link phim của trang khác dc post ở nhà mình ( dễ gây thị phi lắm ) nên mạn phép k xét duyệt comment của bạn. Mình muốn nói rõ để bạn k hiểu lầm khi k thấy comment của bạn đâu ^^

    @macvotam: bạn có thể để lại mail để người nào có sẽ send mail riêng cho bạn

  12. ngoc nói:

    @Little J: mình hiểu và tôn trọng qui định của bạn. Mặt khác, mình rất khâm phục bạn. Bạn làm sub phim nhanh thật. Còn 1 điều mình rất thích ở bạn là bạn không bỏ dở dang dự án phim bạn đang làm. Thanks bạn nhiều lắm.

    @macvotam: nếu bạn vẫn chưa down được phim thì bạn cho mình địa chỉ mail đi, mình sẽ sent link cho bạn

  13. luctrang nói:

    thật là thiếu xót khi một ng hay xem phim như mình mới thích phim Thái trong năm nay thôi, xem phim Hàn nhiều quá đến phát chán, tự dưng có lần xem TLOS, hay điên đảo tâm hồn, thế là lạc sang làng phim Thái. H tất nhiên là kiến thức cũng kha khá rồi, dù gì cũng cày đc hơn chục bộ lakorn rồi. Chả biết xưng hô với bạn Little J tn, nhưng mà rất khâm phục cách làm Sub nhanh chóng và hiệu quả của bạn. Chúc bạn lun vui vẻ, thỉnh thoảng giới thiệu phim hay cho bọn mình xem với.

    • Little J nói:

      Hi, mình sinh năm 91 ^^ .

      Thật ra phim Thái có nhiều nét hay mà, hồi đầu mình bảo đang cầy phim Thái cũng bị bọn bạn cười bảo điên nên mới xem phim Thái T^T. Hì, bây h thì đúng là lakorn lên ngôi luôn, đi web nào cũng thấy có 1 2 bộ lakorn dc làm😄.

      Mình đi xem chùa cũng nhiều nên hiểu tâm lý chờ phim là nóng người lắm, nhưng mà đến lúc làm phim mới biết đc là còn … nóng người hơn >”

      ps: mà phim TLOS là phim j vầy bạn :”>

  14. nàng ơi, nhóm của nàng có định sub phim “Game Rai Game Ruk” hok? :”>
    ta bấn phim đấy lắm ý :x~

  15. Little J nói:

    @[Ta là Paroro] : chắc bọn mình k làm phim đó đâu ^^ ( dạo này ai cũng đang bận quá ). Mà phim Game rai game ruk là 1 phim đang rất HOT bây giờ nên chắc các trang lớn sẽ sub luôn và ngay thôi.

    Tks nàng đã quan tâm vs ủng hộ nha X:X:X:X

Gửi phản hồi

