Chuyện là vầy, có nhiều bạn bảo mình làm nốt 2 bộ Oum Ruk ( Chain of love) và 365 days of love của Ken – Ann quá nên mình viết cái này để trả lời chung cho các bạn luôn, tránh phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần

1. Bộ Oum Ruk: đã có bên Vietlove làm full

Vào đây để down full bộ ( nếu có nick)  http://www.vietlove.com/board/index.php?showtopic=50255

Hoặc vào đây để xem online (full) : http://www.youtube.com/user/rubywu268#g/c/853AF8FD553F5041

Ngoài ra bên May Dreams cũng đang sub lại phim này, đang làm đến ep1

2. Bộ 365 Days of love: 

Đã có 1 bạn làm, vào đây để down http://sistertvn.wordpress.com/vietsub/365-days-of-love-2/#comment-17

Tóm lại là mình sẽ KHÔNG làm 2 bộ này nhé ^^

Thân!

25 responses »

  1. chustimira nói:

    Ong vàng chăm chỉ của chị giải thích cặn kẽ quá rồi chắc các bạn ý không thắc mắc nữa đâu. Ghi “thông báo” thấy nghiêm trọng quá, :))

  2. Tớ sẽ xem hai bộ kia sau khi xem xong SSH. Đang chết cười với hai anh chị này đây =))

  3. Little J nói:

    @ Tiểu Linh: hình như bi h vietlove k cho đăng ký nick nữa hay sao ý ;_;

  4. skksann nói:

    Không biết gửi tin này đi đâu nên gửi ở ở đây nhé J. J ơi, mình đang làm MV OST cho 365 days of love nhưng khi encode toàn báo lỗi thôi. Giuuos mình được không?

  5. Huhu T_T Tớ thèm xem Oum Ruk đến fát rồ rồi mà vietlove vẫn cứ gây khó dễ kiểu không reg được nick T_T,bạn nào giúp tớ với :((

  6. LTTT nói:

    Dạo này phim TL có vẻ hot,nhiều nơi làm sub quá,làm cho mình được hưởng lợi ,có phim xem đều đều
    Hỏi cái này hơi sơm,nhưng mà bạn là fan Ken-Ann,thế thì khi xong SSH bạn có định làm phim j khác k,vì K-A hết phim rồi(bạn k làm hai bộ kia).Hay là bạn định làm Rang Ngao?

  7. huong nói:

    Cảm ơn bạn đã giới thiệu, mình vừa bắt đầu xem bộ Soot Sanae Ha của bạn dịch, thấy hay quá trời luôn, Ken Ann thật là dễ thương. Cảm ơn bạn nhiều nhiều!!! Không biết cặp đôi này còn phim nào nữa không nhỉ, mình thấy nói đến phim Oum rak ở trên, nếu bạn có link vietsub thì gửi cho mình với nha, mail mình là thienthankaka@gmail.com

  8. x0702castiel nói:

    Bạn nào gửi dùm mình link down phim Oum ruk bên vietlove với. Thanks nhiều.
    Mail: x0702castiel@gmail.com

Gửi phản hồi

