13

Vậy là phim đã hết rồi, SB là bộ phim Thái mà mình thích nhất, 12 tập phim đồng hành cùng Kawee và Narin không ngắn mà cũng không dài nhưng đã để lại nhiều cảm xúc cho mình. Hạnh phúc cho một HE ở cuối phim cho tất cả các nhân vật, đặc biệt là Kawee và Narin đã có thể về bên nhau ^^

Cám ơn các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua X:X:X Gặp lại ở PJ sau nhé ^^

Vietsub – Sawan Biang  11 + 12 ( End)

hjhj

Trans: Oaht chan

Typesetter/ Timer: Oaht chan

Editor/ Encoder : Oaht chan

Special thanks to KissKeepInTouch for beautiful raw

Sawan Biang 11

MF1 MF2 MF3 MF4

13

Sawan Biang 12

MF1 MF2 MF3 MF4

26 responses »

  1. chustimira nói:

    Một kết thúc đẹp cho gia đình bé nhỏ của Kawee và Narin, họ dã phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách mới có được ngày này. Thank Little rất nhiều vì đã nhiệt huyết ôm một mình một dự án dài hơi như SB.

  2. binxu nói:

    Mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc ko tự nhiên đến, phải biết nắm lấy, bảo vệ, yêu và được yêu là điều hạnh phúc….Cám ơn Little rất rất nhiều , chúc sức khỏe, mọi việc tốt lành…

  3. van anh nói:

    cảm ơn bạn nhiều đã mang đến cho chúng tôi một bộ phim rất hay. chúc ban mạnh khỏe, mọi việc tốt lành và hy vọng bạn sẽ làm nhiều phim nữa

  4. ttn151 nói:

    Sao lúc này không thấy Little nói gì về chuyện encord vậy ?

    Em dự định chừng nào bắt tay làm SHA, bỏ qua SB đi , chúng ta làm thử SHA xem sao ? Ok ?

  5. FlyTo TheSky nói:

    ôi mẹ ơi ! ác liệt wá !
    thank các bạn lắm lắm lắm !

  6. x3k0 nói:

    phải công nhận bạn làm sub công phá thiệt!! tưởng phải cuối tuần này mới có ep 11, ai dè bây giờ đã có luôn 2 ep, đáng nể thiệt! cảm ơn bạn đã rất vất vả và dồn hết nhiệt tình cho phim này, cảm ơn lắm lắm…

  7. hapi nói:

    tks J n` lém mong J lun thành công trong cuộc sống nhá “.^

  8. Dương nói:

    tung 1 lúc 2 ep luôn😡
    Thank bạn Litter đã cố gắng rất nhiều để 1 mình làm những 12 tập phim (dài ngoằng).Hâm mộ cái tinh thần của bạn lắm
    Vậy là 12 tập phim đã hết… hy vọng vào những dự án sau của ban :X

  9. ngoclan nói:

    Tks bạn rất nhiều. Một bộ phim thật hay!

  10. hrithik nói:

    thank bạn nhiều! chờ bạn ở những prọect sau^^’
    à, bạn có coi phim Likit Kammathep chưa? mình thấy phim đó cũng dc lắm! nếu được viétub thì còn gì bằng (sr tại mình thích Ann quá >”<)

  11. nhOC nói:

    sao nha minh ko noi phim dc chi coi dc mf1 thui ak chi voi

  12. ngocnga nói:

    ban Little j co biết phim làng quê ven sông của thái không ? ban có không chỉ mình coi với, phim nay chiếu ở VN lâu lắm rồi giờ muốn xem lại nhưng không tìm được

  13. sunny_trinh nói:

    hihi cam on little J nhìu nhìu lém. hóng tpj 11 vậy ma đã co s 12 lun ùi.hihi.
    Mong các bạn lun thành công mình lun ủng hộ các ban. àh cho mình hỏi dự án phim tiep Dok Ruk Rim Tang là nói về đè tài gì vậy?

  14. grace_Mk nói:

    cảm ơn các little J nhìu lắm. mình sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn. Chúc các bạn luôn thành công và gặp thật nhiều may mắn. Chờ đón, ủng hộ các dự án tiếp theo của các bạn. ^^

  15. grace_Mk nói:

    cảm ơn little j đã lam sub cho mọi ng coi phim. mình mới down tập 11 về, và nối rồi nhưng k hiểu sao chỉ coi đc part 1 thôi, k coi đc tiếp nưaz. đọc comt ở trên cũng thấy bạn có hiện tg tương tụ, mong bạn nào biết thì giải đáp giúp

  16. sil nói:

    love this film. thanks ss.

  17. keolacda nói:

    cam on ban rat nhieu, phim duoc sub rat hay. mong la se duoc xem nhieu phim hay nua

  18. hongnhung nói:

    mới coi film Thái gần 1 tháng này😀, SB là film đầu tiên coi, hay quá trời, thật sự rất thik <3, thank subteam, ủng hộ lakorn, ủng hộ Ken-Ann😀

  19. Kim Anh nói:

    Yes, chính là SB-bộ larkon thứ 2 mình xem sau Love never dies, phải nói thế nào nhỉ, phim quá hay và tuyệt bởi tình tiết rất chặt chẽ, nói thật mình xem vẫn phải tua qua đoạn ông bố và bà chị, nhưng đoạn giữa Rin và Kawee mình phải tua lại đến mấy lần ;)))) Nói chung là xem đi xem lại không biết chán. Thích nhất cách diễn của Ken, rất thật, mình chẳng có cảm giác là anh ý đang diễn tí nào :XXXXXXXXX, chị Ann cũng rất tuyệt…!

    Mình đã xem qua phim của các đài khác, nhưng mình chỉ hợp với phim của CH3. Thích cả cúp pồ Aum-Aff nữa. Mong bạn sẽ sớm có dự án mới.
    Thanks nhiều nhiều :XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Gửi phản hồi

